TIN TỨC

10 thiết kế bàn ghế ăn xuất sắc cho không gian Việt

10 thiết kế bàn ghế ăn xuất sắc cho không gian Việt

Mẫu thiết kế nội thất đơn giản phòng khách liền kề bếp ăn cho chung cư diện tích nhỏ theo phong cách hiện đại. Mẫu bàn ghế ăn hiện đại, bàn ăn hình tròn và màu trắng rất đẹp mắt.


Thiết kế phòng ăn với xu hướng sử dụng bàn ăn gỗ nguyên khối và bộ bàn ghế không đồng bộ màu sẽ mang lại cách nhìn mới lạ.


Bộ bàn ghế ăn thiết kế độc đáo mang nét đẹp hiện đại sang trọng, phù hợp cho biệt thự, chung cư phong cách hiện đại


Ấn tượng mẫu bàn ăn 8 ghế bọc da chân gỗ óc chó cao cấp mang phong cách tân cổ điển rất phù hợp với không gian phòng ăn biệt thự cao cấp.


Không chỉ là nơi để mọi người thưởng thức những tinh hoa ẩm thực từ người mẹ, người vợ, người bà,.. mà còn là nơi để gia đình vun đắp nên mái ấm hạnh phúc. Việc chú tâm vào bố trí một không gian phòng ăn biệt thự lại càng được chú trọng để tạo nên điều kiện tốt nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình. Việc bố trí, lựa chọn đồ nội thất hợp với lối sống, gu thẩm mỹ và bố trí ánh sáng lại ngày càng được chú trọng. Tùy từng sở thích của mỗi gia đình mà sẽ có những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ăn phù hợp chẳng hạn với mẫu thiết kế nội thất phòng ăn phong cách hiện đại trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng. Chất liệu gỗ đặc biệt là gỗ óc chó tự nhiên được thể hiện liền mạch dọc tầm nhìn khi vào từ phòng khách, chiếc bàn gỗ óc chó nguyên khối, chiếc ghế bọc da sử dụng khung gỗ óc chó, dóng sang hai bên là tủ bếp gỗ óc chó, cùng kệ để đồ bắt mắt.


Ấn tượng với bộ bàn ghế phòng ăn biệt thự, nhà phố hiện đại, bộ bàn ăn 6 ghế chân đứng thiết kế theo phong cách hiện đại màu đen đẳng cấp tăng vẻ sang trọng cho căn phòng bếp.


Bộ bàn ghế ăn thiết kế lạ mắt mang đến không gian phòng ăn hiện đại cao cấp, dành cho biệt thự, chung cư có diện tích lớn


Phong cách thiết kế nội thất bếp hiện đại,màu sắc hài hòa. Thiết kế phòng ăn cũng rất sáng tạo và ấn tượng từ việc lựa chọn tủ bếp hiện đại, bàn ghế đến trang trí các tranh canvas treo tường rất cuốn hút.


Related

Post a Comment